Friday, December 12, 2014

Tomczak House


Tomczak House
bởi Peter Oldorf
Peter Oldorf từ Lichtecht giành giải thưởng Vray World of tháng 12 năm 2012 cho hình ảnh tốt nhất ArchViz. Chúng tôi yêu cầu ông viết Making này, trong đó ông mô tả công việc của mình và một số lời khuyên hữu ích. Một trong những điểm tốt nhất trong shot này là ánh sáng ấm áp thực sự đến từ các tòa nhà. Hãy tận hưởng nó!



Tên tôi là Peter Oldorf và tôi đã nghiên cứu thiết kế đồ họa ở Rostock, Đức. Ở đó, tôi đã trải nghiệm đầu tiên của tôi với thiết kế 3D và nó trở nên rõ ràng với tôi rằng tôi muốn làm điều đó một cách chuyên nghiệp. Trong tháng 11 năm 2008, tôi bắt đầu làm việc cho các công ty lichtecht ở Hamburg, Đức. Ở đó, tôi đã có kinh nghiệm đầu tiên của tôi về 3d-mô ​​hình, hoạt hình, mô phỏng, texturing và kiến ​​trúc. Cảm ơn tất cả các bí quyết để toàn bộ đội ngũ lichtecht!
Chúng tôi luôn cố gắng tìm những cách thức mới để làm cho render của chúng tôi nhìn thực tế hơn và tìm kiếm các giải pháp mới để làm việc hiệu quả hơn. Đó là lý phần thú vị nhất khi làm việc như một nghệ sĩ 3D: tuỳ theo nhu tất cả về học tập và đi bộ cách mới mỗi ngày. Tiếp theo cho khách hàng của dự án Tôi đang thử nghiệm với mô phỏng, điêu khắc, theo dõi và phần mềm môi trường như Realflow, ZBrush, Boujou và Ozone. -chúng Tôi cũng làm việc với các kỹ thuật thực tế tăng cường kết hợp với 3D thời gian thực máy ảnh cảnh quay điện thoại di động và máy tính bảng PC's. Nguồn cảm hứng của tôi là Blog, show-cuộn, hình ảnh, phim ảnh hay âm nhạc đôi khi đơn giản.
-chúng Tôi chủ yếu làm việc với 3ds max, Photoshop và các hiệu ứng Sau khi bên cạnh hàng trăm plug-ins, kịch bản vv ...









Kế hoạch.

Các kiến ​​trúc, vật liệu, chi tiết và môi trường xung quanh đã được thiết lập bởi các khách hàng, vì vậy tôi chỉ phải căn cứ công việc của tôi trên các kế hoạch tôi đã nhận. Tôi đã cố gắng để sửa chữa hầu hết các bộ phận trực tiếp trong 3d để tiết kiệm thời gian cho việc đăng và làm cho nó dễ dàng hơn theo mong muốn của khách hàng. 

Modeling.

Lúc đầu, tôi đã sắp xếp kế hoạch bên trong 3ds max-thiết lập năm 2012. Đơn vị tôi được thiết lập để "thước đo" và "m". Và rất quan trọng để kiểm tra các biện pháp kế hoạch để có được nhân rộng ngay (nếu nhà có chiều dài khoảng 150 mét) và để hàn các đỉnh lân cận trong mỗi chương trình. Đôi khi có những 60 000 đỉnh vô dụng trong kế hoạch mà chỉ làm chậm các viewport.



Tôi cũng đã xây dựng một số chi tiết, lấp các cửa sổ và đặt chúng vào. Tôi cũng xây dựng một số chi tiết như tấm kim loại trên mái nhà và gỗ ván trên một số bức tường và nó đã được thực hiện.



Đối với kính-lan can trên ban công tôi sử dụng rất hữu ích và tiết kiệm thời gian plug-in "Railclone".
Chỉ cần tạo một spline, đính kèm hình học của bạn và một số xét nghiệm sau khi bạn nhận được một lưới thủ tục ở khắp mọi nơi bạn muốn. Tuyệt vời cho những thay đổi cuối của khách hàng!



Các hồ nhỏ chỉ là một mặt phẳng với một modifier tiếng ồn và chất liệu nước. Dưới này "waterplane" Tôi chỉ cần đặt một số thực vật và cá low poly. Các nhà máy ở phía trước đang đứng trên hàng trăm viên đá nhỏ, mà tôi đã thực hiện với công cụ "Multiscatter". Đối với công cụ mạnh mẽ này tuỳ theo nhu rất dễ sụp đổ cảnh nếu hình học rải rác isn't thiết lập với các va chạm. Nếu không, quá nhiều đá được va chạm với nhau và bạn có thể nhận được một "ngoại lệ unhandled". Các nhà máy trong các cảnh chủ yếu là các proxy. Có cây trong nền và một số bụi cây xung quanh để suy ngẫm. Chỉ có các nhà máy ở phía trước vẫn còn mắt lưới. Tất cả nhà máy tôi sử dụng được thực hiện bởi Evermotion, và Icube.



Cảnh lập.

Cảnh này là khá đơn giản. Chỉ cần một domelight với HDR-kết cấu từ "www.viz-people.com" để chiếu sáng toàn cầu, mà làm cho một cái nhìn tốt khuếch tán và phản xạ tuyệt vời.




Phần còn lại của ánh sáng được thiết lập bởi đèn vray và camera. Đèn màu da cam và cân bằng trắng camera được thiết lập để một chút màu trắng hơi ngả vàng. Điều đó tạo ra một sự tương phản tốt của màu xanh và vàng trong việc vẽ tinh khiết.
Các "khối ánh sáng" là hộp đơn giản với chất liệu thủy tinh màu trắng đục và một Vray ánh sáng bên trong.







Textures.

Chủ yếu là các vật liệu là khá đơn giản. Bên trong ngôi nhà tôi đã cố gắng để sử dụng kết cấu chất lượng thấp hoặc chỉ màu khuếch tán để tiết kiệm thời gian render. Các chỉ kết cấu có độ phân giải cao, tôi được sử dụng là cho mặt đất, một 6k Arroway-bê tông và cho những viên gạch trên tường, với một bản đồ từ Cg-textures. Cả hai đều được di dời với 2D vray-thuyên-modifier. Ở đây tôi sử dụng bộ lọc blur thay vì khuếch tán-map. Điều này làm cho các cạnh mềm mại hơn và nó không nhìn quá sắc nét. Chất lượng của các sửa đổi lần này rất phụ thuộc vào độ phân giải của bản đồ và độ phân giải yếu tố trên modifier. Tôi nghĩ rằng trong trường hợp này năm 2048 là một giá trị tốt, tất cả mọi thứ doesn't cao có ảnh hưởng lớn.
Đối với những viên gạch-map tôi cần một displacement- và phản ánh bản đồ tốt. Vì vậy, tôi sử dụng chương trình "PixPlant". Và rất rất dễ dàng để tạo ra bình thường và phản xạ theo cách đó. Thông thường, tôi cố gắng sử dụng các bản đồ bình thường cho làm tốt hơn lần, nhưng trong trường hợp này tôi cần chuyển để có được những tác động sâu sắc của ánh sáng và bóng tối dưới ánh đèn. Các nước được dựa trên một mặt phẳng với một modifier tiếng ồn đơn giản. Các vật liệu có một tiếng ồn đơn giản trong các vết sưng kênh và một chút sương mù màu xanh lá cây. Tôi không bao giờ đặt sự khúc xạ màu trắng tinh khiết để có được một làn sương mù-hiệu quả tốt hơn.







Rendering.

Chúng tôi thường làm với bản đồ bức xạ và bộ nhớ cache ánh sáng để tiết kiệm rất nhiều thời gian render.
Nhưng trong trường hợp này tôi đã có thời gian để làm cho nó có sức mạnh vũ phu. Đặc biệt là cho những bức ảnh đêm bạo lực là tuyệt vời. Tất cả mọi thứ có vẻ tốt, góc sạch sẽ, bóng mềm và tất nhiên không có điểm xấu xí.
Đối với một cú đánh này 24core Mac tính hơn 17 giờ. Đó là lý :) thực sự quá dài



Sản xuất Post.

Tôi chủ yếu là thưởng thức bước này. Tuỳ theo nhu thú vị làm việc với các đường chuyền và làm cho hình ảnh nhiều hơn trong khí quyển. Trong Photoshop tôi sử dụng render-kênh để điều chỉnh màu sắc, độ tương phản và ánh sáng. -chúng Tôi bằng cách sử dụng "Đức" Photoshop, nhưng tôi hy vọng ảnh chụp màn hình của tôi sẽ hiển thị các mặt hàng chủ yếu là tốt.
Dưới đây là vẽ tinh khiết:


Chủ yếu là tôi sử dụng chế độ màn hình về "ánh sáng", "nguyên khúc xạ" và "phản ánh", nhưng luôn luôn thử nghiệm với các chế độ khác nhau cho mỗi kênh để có được kết quả Tôi đang tìm kiếm.


Đối với một vài suy tư nhiều hơn vào cửa kính tôi sử dụng một chút "liệu phản chiếu" và những gì tôi thực sự yêu là hiệu ứng ánh sáng xung quanh các hình khối mà đứng trong các nhà máy. Tôi vẽ "vray-bóng tối" -path với một mặt nạ xung quanh khối, sử dụng màn hình chế độ. Bây giờ có vẻ như ánh sáng chiếu xuyên qua những chiếc lá màu xanh lá cây.


Sau đó, tôi đã cho nó một số tương phản với một đường cong và sử dụng "hiệu chỉnh màu sắc chọn lọc" để làm cho màu vàng và màu cam kín đáo hơn.


Cuối cùng tôi sử dụng "hình ảnh có vẻ" từ "Magic Bullet". Đó là một công cụ để thêm độ tương phản tốt hơn, hình minh họa và làm tăng màu thâm. Tôi luôn cố gắng sử dụng nó một cách cẩn thận, bởi vì nó rất dễ dàng để làm cho quá nhiều và hình ảnh doesn't nhìn thực tế nữa. Here's hình ảnh cuối cùng, phải mất khoảng 2 ngày cho toàn bộ công trình.

No comments:

Post a Comment